ผู้ที่ชื่นชอบการเดิมพันฟุตบอลและไม่พลาดอัตราต่อรองซูเปอร์โบวล์ล่าสุดคุ้นเคยกับการเดิมพันมันนี่ไลน์ หากคุณยังใหม่ในโลกการเดิมพันกีฬา สมัคร edmg9 สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการเดิมพันที่ได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อนี้ทำงานอย่างไร

เดินสาย
การเดิมพันกีฬานั้นสนุกมากแต่ก็อาจซับซ้อนได้มากเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เริ่มเล่นครั้งแรก หากเป็นกรณีของคุณ Moneyline เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น เป็นการเดิมพันแบบตรงไปตรงมาที่สุดประเภทหนึ่ง โดยที่นักพนันนำเงินของตนไปใช้ในผลลัพธ์ของการแข่งขัน นักพนันสามารถกู้คืนการเดิมพันได้ในกรณีที่เสมอกัน

นี่คือลักษณะของการเดิมพันมันนี่ไลน์: ทีม A (-200) กับทีม B (+120) ที่นี่ อัตราต่อรองจะแสดงเป็นตัวเลขบวกและลบ ตัวเลขที่เป็นบวกจะให้รางวัลมากกว่าและมักจะถูกกำหนดให้กับทีมรองของการแข่งขัน ทีมที่น่าจะชนะคือทีมที่จะให้รางวัลน้อยกว่าที่คุณเดิมพัน

คุณสามารถบอกรายการโปรดด้วยตัวเลขติดลบ ยิ่งเลขต่ำก็ยิ่งมีโอกาสชนะมากขึ้นเท่านั้น ตัวเลขทั้งหมดเหล่านี้ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณต้องเดิมพันเพื่อชนะ 100 เหรียญ หากคุณกำลังเดิมพันทีม A คุณจะต้อง 200 ดอลลาร์เพื่อชนะ 100 หากคุณเดิมพันทีม B คุณสามารถชนะ 120 ดอลลาร์ต่อ 100 ดอลลาร์ที่เดิมพัน

ทั้งสองด้านของเส้น
เมื่อคุณรู้วิธีการทำงานแล้ว ก็ถึงเวลาเรียนรู้ว่าเมื่อใดควรไปกับสุนัขตัวท็อปและเมื่อใดควรสนับสนุนทีมรองบ่อนเพื่อที่คุณจะได้เลือกสิ่งที่ถูกต้องจากอัตราต่อรองของ Super Bowl ต่อไปนี้คือวิธีการทำให้ดีที่สุดในแต่ละตัวเลือก:

ไปกับกระแส
การสนับสนุนรายการโปรดจ่ายน้อยลง แต่จ่ายบ่อยขึ้น เป็นกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดิมพันการแข่งขันที่ไม่ค่อยได้รับความนิยม ใน Moneyline การเดิมพันจะไหลไปที่ทีมเต็ง และอัตราต่อรองของฝ่ายเต็งจะลดลง แมตช์ที่มีความสำคัญน้อยกว่าจะมีผู้ทายผลน้อยกว่าด้วย ดังนั้นโอกาสจะสูงกว่าสำหรับผู้ชนะที่น่าจะเป็นไปได้

ต่อต้านกระแสน้ำ
หนังสือกีฬาที่ดีที่สุดคำนวณอัตราต่อรองอย่างเป็นธรรม และเมื่อเป็นกรณีนี้ ตัวเลขเหล่านี้บอกอะไรมากมายเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่คาดหวังของการแข่งขัน ถึงกระนั้น หนังสือกีฬาก็มีไว้เพื่อทำกำไรและทำกำไร ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะหาข้อมูลที่มีค่าที่ยังไม่ได้แปลเป็นอัตราต่อรอง ทำวิจัยของคุณและอย่ากลัวที่จะสนับสนุนผู้ที่ตกอับหากมีหลักฐานว่าพวกเขาสามารถชนะได้

ช่วงวันหยุดหรือไม่ไปทำงาน
คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาเพื่อสนุกกับการเดิมพันกีฬา ถึงกระนั้น ยิ่งคุณมีความรู้เกี่ยวกับตัวเลือกของคุณมากเท่าไร โอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น การเดิมพัน Moneyline เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นสำรวจโลกใหม่นี้