Tintucdakhoa.com - Dâu tây được mệnh danh là “thực phẩm gợi cảm” vì chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe tình dục của cả nam và nữ. Trái bơ được gọi là “tinh hoàn cây” vì chúng luôn mọc hai quả liền nhau.

Người ta vẫn nói: "Cách đơn giản nhất để đến được trái tim đàn ông là đi qua dạ dày". Vì vậy, việc sử dụng các hương vị và chất có trong thực phẩm để gây kích thích tình dục rất hiệu quả trong việc duy trì tình dục.

>>> Kích thích từ thực phẩm chậm thì có thể sử dụng nước hoa kích dục để nàng muốn quan hệ nhanh hơn.

Thực phẩm giúp khơi dậy niềm đam mê

“Mối quan hệ giữa thức ăn và tình dục không chỉ là một giấc mơ”, chuyên gia tình dục nổi tiếng Cynthia Sus, tác giả cuốn sách “Yourself Slim”, cho biết. Bà nói: “Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng thực phẩm hoặc chất dinh dưỡng đóng một vai trò cụ thể trong việc thúc đẩy ham muốn tình dục và hỗ trợ một đời sống tình dục lành mạnh.

Ví dụ, dâu tây được mệnh danh là “thực phẩm gợi cảm” vì chúng chứa các chất rất có lợi cho chức năng tình dục của cả nam và nữ. Ngoài ra, trái cây rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, rất tốt cho tim mạch và giúp tăng số lượng tinh trùng ở nam giới.

>>> Thực hư về nước hoa kích dục nữ ngửi là mất kiểm soát

Quả bơ Loại quả mà người Aztec gọi là "tinh hoàn gỗ" cũng rất giàu vitamin E, chất chống oxy hóa, kali, và vitamin B6 vì hai loại quả này luôn đi cùng nhau, ngăn ngừa hoặc trì hoãn bệnh tim và thúc đẩy tuần hoàn. Bất cứ điều gì giúp ích cho tim và lưu thông máu đều có thể giúp bạn có được một đời sống tình dục lành mạnh.

Ngoài ra, còn có vô số thực phẩm tốt cho sức khỏe khác mà khi sử dụng một cách khoa học sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời để giữ ấm cho phòng ngủ của bạn như hạnh nhân, khoai lang, hạt vừng, dưa hấu, hàu, sò, hến và sô cô la. Những loại thực phẩm này đã được chứng minh là sản xuất ra các hormone giúp tạo ra trạng thái hưng phấn và vui vẻ cho con người.

Xem thêm: Chỉ cần gần nhau 1 phút là có được nàng nhờ các loại nước hoa kích thích phụ nữ sau

"Kẻ thù" trong cuộc sống chăn gối vợ chồng

Nhiều người không biết rằng những gì họ ăn là thủ phạm “giết chết” ham muốn tình dục và cuộc sống của họ.

Hãy uống một ly rượu vang trong không gian lãng mạn để có tâm lý thoải mái và sẵn sàng cho chuyện chăn gối. Nhưng thực tế, rượu bia là một trong những nguyên nhân nguy hiểm nhất “giết chết” đời sống tình dục của bạn. Uống quá nhiều rượu sẽ làm giảm ham muốn và giảm kích thích và nhạy cảm. Nó cũng làm giảm khả năng kiểm soát của bạn và dẫn đến những quyết định nguy hiểm khi quan hệ tình dục.

Đậu nành thực chất là một loại thực phẩm được nhiều người yêu thích bởi tính lành tính. Tuy nhiên, các sản phẩm dư thừa từ cây họ đậu (sữa đậu nành, đậu phụ, nước sốt) có thể làm giảm đáng kể lượng testosterone trong máu và giảm hoạt động tình dục, đặc biệt là ở nam giới.

Một nghiên cứu năm 2008 của tạp chí Human Reproduction cũng chỉ ra rằng đậu nành có thể làm giảm số lượng tinh trùng của nam giới. Ngoài ra, những đồ ăn thức uống mà các chuyên gia khuyến cáo nên hạn chế để không ảnh hưởng đến chức năng tình dục là đồ uống có ga, chất ngọt nhân tạo, đồ ăn quá nhiều đường, chất béo…

Về lâu dài, sức khỏe là ham muốn tình dục cao nhất, và sức khỏe thể chất tốt và trạng thái cảm xúc tích cực là hai yếu tố quan trọng để có một cuộc sống tình dục thỏa mãn. Vì vậy, biết cách sử dụng chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn và người ấy luôn giữ được “ngọn lửa” đam mê.

Nên quan tâm: Nước hoa kích dục cho nữ giá rẻ tại Tp.HCM

Hứng thú với một bữa ăn ngon

Một bữa ăn ngon có thể là bước đầu tiên dẫn đến tình dục, ngay cả mùi thức ăn cũng đóng một vai trò nào đó. Hương thơm vani độc đáo có tác dụng hấp dẫn, đặc biệt khi được thêm vào bánh nướng và rượu sâm banh. Các nghiên cứu cho thấy mùi hương của bánh bí ngô, bánh pizza phô mai, bỏng ngô và bơ làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh sản của nam giới. Bánh nướng xốp bí ngô thêm hoa oải hương để tạo hiệu ứng.

Nguồn: https://tintucdakhoa.org/