Kích thước cậu nhỏ kém phát triển là vật đeo bám của nam giới. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của nam giới. Vậy làm sao để tăng kích thước dương vật.

"Cậu nhỏ" bao nhiêu tuổi và dương vật dài bao nhiêu?

Cậu nhỏ hay còn gọi là dương vật là cơ quan sinh dục quan trọng của nam giới. Dương vật phát triển tốt nhất từ ​​10 đến 15 tuổi. Sự phát triển của dương vật sớm hay muộn không ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Nó phụ thuộc vào lượng hormon tiết ra trong tuổi dậy thì. Kích thước dương vật chuẩn thường từ 18 đến 20 tuổi.

Tuổi trẻ chuẩn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Kích thước dương vật trung bình có sự khác nhau giữa các quốc gia. Theo khảo sát, Pháp là quốc gia có cậu nhỏ có kích thước lớn nhất (chiều dài 15.75 cm, cậu nhỏ nhất Hàn Quốc) chỉ 9,4 cm. Phần cứng là 12.82 cm và chu vi là 2.78 cm.
Họ cho biết cậu bé không phát triển và dương vật cương cứng chỉ dài chưa đến 10 cm và đường kính 2.5 cm.

Tại sao cậu nhỏ không lớn hơn?

Khả năng phát triển của một cậu nhỏ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm:

Khi mang thai, mẹ bầu tiêu thụ nhiều chất ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất nội tiết tố nam
Không phát triển khi mới sinh. Đây là mã di truyền riêng của mỗi người và rất khó phát hiện.
Trong độ tuổi dậy thì, cơ thể nam giới không sản xuất đủ lượng hormone tăng trưởng (có được do chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện thể dục thể thao…) nên dương vật không thể phát triển tốt nhất
Thường xuyên thủ dâm
Nam giới đã lâu không quan hệ tình dục hoặc quan hệ tình dục quá nhiều
Ở nam giới bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu không thể phát triển thành dương vật.
Một người đàn ông mắc một chứng bệnh liên quan đến rối loạn sinh lý.

Cậu nhỏ không phát triển và hậu quả đáng lo ngại

Đối với nam giới, kích thước dương vật là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm và khả năng tình dục. Vì vậy, khi gặp phải tình trạng cậu nhỏ kém phát triển, nam giới không tránh khỏi tự ti, buồn phiền. Vậy về cơ bản, dương vật của cậu nhỏ có ý nghĩa như thế nào đối với đời sống tình dục của đàn ông?

Như đã nói ở trên, trẻ trai kém phát triển có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý nam giới. Nhiều người đàn ông cảm thấy tội lỗi, lo lắng và tránh quan hệ tình dục.
Nếu tần suất quan hệ tình dục không đều, nam giới lâu ngày không quan hệ có thể gây liệt dương, rối loạn cương dương, teo tinh hoàn.
Giảm khả năng sinh sản. Nếu dương vật quá ngắn, dương vật có thể không cọ sát đủ với âm đạo, không có điều kiện lý tưởng để trứng và tinh trùng gặp nhau dẫn đến thụ thai.
Dương vật ngắn làm giảm khoái cảm và không thể thỏa mãn bạn tình.

Cách tăng kích thước cậu nhỏ kém phát triển

Chúng tôi gợi ý bốn cách để tăng kích thước dương vật tại nhà của đàn ông, tùy thuộc vào lý do tại sao cậu nhỏ không thể phát triển.

Thay đổi lối sống và tăng kích thước cậu nhỏ:

Lối sống có ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước dương vật. Để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của dương vật, bạn cần lưu ý những điều sau:

Hạn chế thủ dâm. Thủ dâm quá nhiều có thể dẫn đến teo dương vật, mất khả năng cương dương.
Hoạt động thường xuyên: Duy trì tần suất quan hệ hợp lý. Đừng quá nhiều hoặc quá ít.
Tăng cường khả năng vận động: Các bài massage, động tác tạo điều kiện cho máu lưu thông và dương vật cương cứng dễ dàng.

Thực phẩm để tăng kích thước dương vật:

Thực phẩm giàu protein rất tốt cho việc phát triển dương vật của bạn. Thực phẩm bao gồm dưa hấu, chuối, hành tây, hàu, cá hồi, sô cô la đen, thịt bò, thịt lợn và trứng. Đây là cách tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả từ trong ra ngoài.

Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ:

Phẫu thuật là một cách để tăng nhanh kích thước của nó. Tuy nhiên, phương pháp này rất tốn kém và mang một số rủi ro nguy hiểm rất cao. Cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng phương pháp tăng kích thước này.

Gel tăng kích thước dương vật:

Trên thị trường có nhiều loại gel bôi tăng kích thước dương vật có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosterone nội sinh, tùy theo nhu cầu của mỗi cá nhân.

Nguồn: https://tintucdakhoa.com