Gừng

Gừng là một loại gia vị rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay và thường được dùng để khử mùi tanh, kích thích tiêu hóa tốt hơn. Theo các vị thuốc bắc, gừng có vị cay có tác dụng làm ấm dạ dày và chữa lạnh bụng rất tốt. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng rất tích cực trong việc tăng khả năng cương cứng của dương vật, tạo sự dẻo dai và thời gian cương cứng của dương vật rất lâu.

Gừng chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là gingerol có tác dụng loại bỏ các tạp chất trong máu và kích thích lưu lượng máu đến dương vật. Các chất tương tự, chẳng hạn như citral, borneol, gingiberol và sulcatone, có tác dụng thúc đẩy sức khỏe tổng thể và tăng ham muốn tình dục.

Cua biển

Cua biển chứa nhiều canxi và vitamin nhóm B, có tác dụng phòng và chữa bệnh tim mạch. Với hàm lượng khoáng chất bên trong từ 2-8% có tác dụng kích thích sự phát triển của các mô và giúp tăng kích cỡ dương vật.

Cua được coi là hai loại thực phẩm chứa nhiều chất đạm và các chất dinh dưỡng như kẽm. Cũng giống như hàu, sử dụng nhiều cua có thể giúp cải thiện sinh lý, nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện kích thước dương vật và đời sống tình dục của nam giới.
Theo các chuyên gia, nên dùng cua biển 2-3 lần / tuần để phát huy tác dụng tốt nhất trong đời sống tình dục.

Chuối cải thiện kích thước dương vật

Chuối là một loại thực phẩm phổ biến và rất giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể con người. Với hàm lượng protein cao gấp 4, 5 lần vitamin A và gấp đôi lượng sắt của các loại trái cây thông thường khác, chuối là một loại thực phẩm thực sự tốt cho cơ thể con người.
Sử dụng chuối hàng ngày còn giúp cải thiện sức khỏe sinh lý của nam giới cùng với tác dụng chính là cải thiện tình trạng bệnh liên quan đến tim mạch và rối loạn trí nhớ. Nó kích thích các chất dinh dưỡng đến dương vật và không chỉ cải thiện chất lượng tinh trùng mà còn tăng cường sức bền và sức khỏe của dương vật trong mỗi lần quan hệ.

Xem thêm: Top 7 thuốc tăng kích thước cậu nhỏ

Dâu tây-Thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Do hàm lượng vitamin C và E cao trong dâu tây, các chuyên gia thường khuyên dùng chúng để điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa và phổi. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đánh giá cho thấy dâu tây có tác dụng tích cực trong việc bổ thận tráng dương, cải thiện sức khỏe sinh lý và cải thiện kích thước dương vật nam giới.

Các loại thịt

Các loại thịt ngày nay như thịt chó, thịt bò, dê chứa nhiều vitamin B và protein. Đây được coi là hai chất giúp tăng cường sức khỏe dương vật, thời gian cương cứng, dẻo dai trong quan hệ tình dục. Nếu bạn muốn làm dài dương vật và cải thiện sức khỏe sinh lý, hãy tăng cường ham muốn trước khi bổ sung các loại thịt này vào thực đơn hàng ngày.

Tuy nhiên, để đa dạng khẩu phần ăn mà không gây chán ăn, bạn có thể cân nhắc sử dụng đều các loại thịt này trong 2 - 3 bữa trong tuần. Vừa giúp bạn dễ ăn, vừa giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng của thịt dễ dàng hơn.

Còn tiếp ...

Biên tập bởi https://tintucdakhoa.com