Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa

Thực phẩm chứa chất chống oxy hóa cũng hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của dương vật, tăng kích thước dương vật, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào dương vật. Ngoài ra, nó còn giúp tăng sức dẻo dai, duy trì thể trạng và giúp cơ thể không bị mất sức sau khi quan hệ lâu.
Bạn có thể sử dụng nước ép trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa như cam, lựu, táo.

Ngoài ra còn có một số thực phẩm khác bạn có thể sử dụng hàng ngày:

Dầu ô liu: Cung cấp nhiều calo cho cơ thể, tăng lưu lượng máu đến dương vật và cải thiện kích thước hiệu quả.
Tỏi: Kích thích cơ thể sản xuất hormone sinh dục. Nội tiết tố androgen là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của dương vật.
Thạch Lựu: Theo đông y, thạch lựu có vị ngọt tính bình, rất hiệu quả trong việc bổ thận tráng dương, thanh nhiệt, giải độc gan, khắc phục chứng vàng da do gan. Nam giới có thể sử dụng hàng ngày để điều trị bệnh yếu sinh lý và giúp khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.
Rau bina: Ra đời ở Ba Tư, nó được biết đến với tác dụng tăng kích thước của dương vật. Chứa một lượng lớn magiê, có tác dụng mở các mạch máu và tăng lưu lượng máu và oxy đến dương vật, giúp tăng cả chiều dài và chiều rộng của dương vật.
Hạt bí ngô: Thật vậy, hạt bí ngô chứa nhiều vitamin E, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu và tăng lượng máu đến dương vật.

Xem thêm: Top thuốc tăng kích thước dương vật tại Việt Nam

Những lưu ý khi sử dụng các thực phẩm làm to dương vật

Để tận dụng tối đa các loại thực phẩm được liệt kê ở trên, bạn cần lưu ý những lưu ý sau:

Không nên quá lạm dụng thịt, thay vào đó nên bổ sung rau xanh và hoa quả. Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ loại thực phẩm nào, bạn nhất định nên dừng lại.
Những thực phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị trong trường hợp yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn phóng tinh. Bạn cần đến gặp trực tiếp bác sĩ để được điều trị kịp thời và hiệu quả.
Nên sử dụng kết hợp với một loại thuốc tăng kích thước cậu nhỏ. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng liều lượng do nhà sản xuất quy định không lạm dụng thuốc đã được Bộ Y tế cho phép.
Ngoài những thực phẩm được khuyến cáo, cũng nên hạn chế tối đa một số thực phẩm ảnh hưởng đến cơ thể như rượu bia, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ hộp, đồ ăn nhanh, muối mặn, gia vị cay nóng.
Không sử dụng quá nhiều chất kích thích như thuốc lá, cà phê và nicotin. Các chất này tác động trực tiếp đến hệ thần kinh và mạch máu, gây tổn thương dẫn đến rối loạn hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.
Ngoài việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng, bạn cần cân bằng giữa giờ làm việc và nghỉ ngơi. Luôn bình tĩnh và tránh căng thẳng, stress.
Quan hệ vừa phải và không quan hệ tình dục trong thời gian ngắn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe chung.

Trên đây là danh sách các loại thực phẩm tăng kích thước dương vật mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, đây là cách tăng kích thước cậu nhỏ tại nhà an toàn nhất cho các bạn. Một số loại thực phẩm không ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình làm to của dương vật, nhưng chúng hỗ trợ cho sự phát triển chung của cơ thể.

Các chuyên gia cho rằng đây là cách tăng kích thước cậu nhỏ. Nếu muốn tìm một cách hiệu quả và nhanh chóng, bạn có thể tham khảo một số cách làm tăng kích thước của mình như sử dụng chất kích thích, gel bôi, bài tập, máy tập hoặc phẫu thuật, ... Hãy cùng chúng tôi tham khảo để tìm ra phương pháp tốt nhất.