Giới thiệu Xtra Man

Xtra Man là viên sủi hỗ trợ sinh lý với công nghệ chiết xuất flavonoid keo ong xanh giúp tăng cường sinh lý và rút ngắn thời gian mãn dục ở nam giới.
Xtra Man hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thăng hoa mới lạ mà bạn chưa từng cảm nhận được. Dùng Viên sủi Xtra Man trong 6 tuần có thể thăng hoa hạnh phúc trong tối đa 90 phút

Thành phần viên sủi Xtra Man

XtraMan là tập hợp các thành phần “thuốc bổ” cho sinh lý nam giới. 100% chiết xuất từ ​​thiên nhiên được tinh chế kỹ lưỡng dưới sự giám sát của các nhà khoa học hàng đầu thế giới.

Keo ong xanh Brazil: Chiết xuất flavonoid có trong Keo ong xanh làm giảm nguy cơ rối loạn chức năng cương dương, ảnh hưởng đến một nửa số nam giới trung niên trở lên.

Trứng kiến ​​đen: Tăng cường sức khỏe sinh lý để trì hoãn thời kỳ mãn dục nam

Huyết sừng hươu: tăng cường chức năng sinh lý, bổ thận tráng dương, sinh tinh, bổ huyết, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường khoái cảm, tăng cường ham muốn.

Bá Bệnh: Kích thích cơ thể tiết đủ nội tiết tố androgen (testosterone). Đây là loại hormone có vai trò quyết định trong việc tăng cường sự viên mãn trong chuyện “yêu” và tăng cường thể chất.

Bạch Tật Lê: Cải thiện khả năng cương cứng tự nhiên của dương vật.

Ba kích: Anthraglycosid, sterol, K, Na, Mg, Fe, Cu, Zn và các chất vô cơ khác ..., tinh bột, đường và vitamin C ... Ba kích tố nuôi dưỡng thận, giúp tăng cường sinh lực và giúp tăng cường sinh lực.

Hướng dẫn sử dụng Xtra Man hiệu quả

Cách sử dụng viên sủi Xtra Man hiệu quả nhất theo hướng dẫn của nhà sản xuất và chuyên gia như sau:
Hòa tan 1 viên trong 200 ml nước sôi để nguội và sử dụng ngay khi viên sủi tan.
Ngày uống 1 viên. Uống vào buổi sáng hoặc tối (20 phút trước khi an giấc)
Kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tối đa

Lưu ý: Những người dưới 18 tuổi, những người cao huyết áp, những người có tiền sử bệnh tim mạch không được sử dụng.

Xtraman giá bao nhiêu?

Xtra Man giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi thường được quan tâm của bất cứ sản phẩm nào. Giá bán Viên sủi sinh lý Xtra Man ban đầu là 1.150.000đ / HỘP thì nay giá bán chỉ còn 690.000đ / HỘP. Hộp Xtra Man chứa 20 viên sủi bọt.

Hiệu quả của Xtra Man

Do những ưu điểm vượt trội của nó, Xtraman đã hoạt động vô cùng hiệu quả:

Ngày đầu: Kích động tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng ham muốn.
Tuần đầu: Kích thước dương vật được cải thiện rõ rệt, cậu nhỏ dài ra từ 1-2 cm và thời gian quan hệ lâu hơn.
Tháng đầu: Đời sống tình dục của bạn được cải thiện rất nhiều và tần suất quan hệ tình dục khoảng 4 - 5 lần / tuần mà cơ thể không bị mệt mỏi. Mỗi lần giao hợp diễn ra trong khoảng 30 - 40 phút.
Liệu trình đầu: Tần suất quan hệ tình dục tăng hơn nữa, nhưng tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh

Tôi có thể mua viên sủi Xtra Man chính hãng ở đâu?

Xtra Man bán ở đâu? Trong thời đại 4.0, mọi thứ mua bán sẽ dễ dàng hơn. Khách hàng chỉ cần để lại thông tin tại đây. Chúng tôi cho chuyên gia trực tiếp tư vấn cho bạn, đặc biệt là bán hàng tận nơi miễn phí. Nhận hàng chính hãng xong mới thanh toán rất tiện lợi.

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng có đầy đủ tem kiểm định của cơ quan có thẩm quyền có hệ thống mã vạch trên bao bì sản phẩm để phân biệt với hàng giả kém chất lượng.