Thực phẩm bổ sung kẽm được xếp hạng số một trong nhóm thực phẩm tăng cường cho nam giới. Chính vì vậy, những loại thực phẩm chứa kẽm như Xtra Man luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Vậy thực hư của danh sách này là gì? Xtra Man có tốt không? Cùng xem qua bài viết được viết dưới đây nhé!

Bạn biết gì về Xtra Man?

Kẽm có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe sinh lý của nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng đến ham muốn và nhu cầu tình dục mà còn cả chất lượng và số lượng tinh trùng. Mặt khác, cơ thể chúng ta không sản xuất được kẽm mà chỉ có khả năng sản xuất kẽm thông qua chế độ ăn uống hàng ngày và thực phẩm chức năng.

Trên thực tế, nhiều quý ông bị thiếu kẽm do thói quen ăn uống thiếu khoa học và thiếu ý thức. Đàn ông trưởng thành thường cần 10 đến 15 mg kẽm mỗi ngày. Mặt khác, khi nam giới bước vào tuổi trung niên, nội tiết tố testosterone bị suy giảm. Khi thiếu hụt lượng kẽm cần thiết sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý.

Vì vậy, bổ sung 8,8 mg kẽm vào mỗi viên uống trong danh sách được coi là giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe sinh lý nam giới. Ngoài việc bổ sung vitamin E và các chất dinh dưỡng khác thì việc cơ thể nam giới sản sinh ra nội tiết tố testosterone là rất cần thiết.

Xtra Man có tốt không?

Thuốc Xtra Man là thực phẩm giúp bổ sung nguồn kẽm một cách tự nhiên được chiết xuất từ ​​hàu biển. Thông qua đó, hỗ trợ việc điều khiển nội tiết tố testosterone độc ​​lập, duy trì kết quả lâu dài.

Mặt khác, cơ chế hoạt động của danh mục đầu tư là cơ chế gián tiếp. Do đó, cần có thời gian để phát huy hiệu quả. Xtra Man không phải là lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông muốn đánh nhanh và thắng nhanh.

Công dụng Xtra Man:

  • Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn sinh lý yếu ở nam giới, thường là xuất tinh sớm
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Tăng nhu cầu tình dục
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng khỏe mạnh
  • Tăng sức đề kháng, tốt cho não bộ, cơ bắp và tim mạch

Ai nên sử dụng Xtra Man?

  1. Thời gian "yêu" của bạn không lâu, ít hơn 5 phút, hoặc ít hơn?
  2. Mỗi lần dành thời gian cho bạn tình, tôi lại mất đi cảm giác thăng hoa như những ngày đầu
  3. Bạn luôn phải đối mặt với việc không thể cương cứng
  4. Bạn không thể làm hài lòng người yêu của bạn như trước

Giờ thì bạn đã biết Xtra Man tốt như thế nào rồi phải không? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất để cải thiện sức khỏe sinh lý và duy trì cuộc sống viên mãn, hạnh phúc!

Tin liên quan: