Xtra Man hiện được coi là giải pháp hữu hiệu cho nam giới về các vấn đề rối loạn sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn,… Ứng dụng công nghệ nội bào mới nhất, nhờ đó, nó xử lý các hoạt chất quý giá, đưa chúng trở thành một dạng sủi bọt, giúp bổ thận tráng dương, kéo dài thời gian cho nam giới.

Và để hiểu rõ hơn về Viên sủi Xtra Man giá bao nhiêu? Có bất kỳ tác dụng phụ nào không? có tốt không? Tôi có thể mua sản phẩm Xtraman chính hãng ở đâu? Xem bài viết dưới đây.

Giới thiệu Viên sủi Xtra Man? Nguồn gốc là gì?

Xtra Man là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới dưới dạng viên sủi được bào chế theo công nghệ mới nhất ứng dụng chiết xuất flavonoid vào thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới.

Việc áp dụng kỹ thuật sấy lạnh, kỹ thuật chiết xuất chọn lọc, nano hóa giúp các phân tử flavonoid có kích thước nhỏ hơn, dễ hấp thụ hơn rất nhiều, giúp cơ thể hoạt động nhanh và hiệu quả hơn trước. Sản phẩm thông thường.

Sản phẩm Xtra Man phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế và được sản xuất theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Phúc lợi, không chất bảo quản, an toàn và không tác dụng phụ.

Tác dụng của Viên sủi Xtra Man

Tăng sản xuất testosterone nội sinh: Tăng cảm xúc, hỗ trợ sinh đẻ, đóng vai trò như tắc van khi máu chảy vào dương vật
Hỗ trợ chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di tinh, chữa mộng tinh
Giúp tăng cường thể lực và cải thiện sức khỏe nam giới
Tăng thời gian cương cứng có thể lên đến 30 - 40 phút
Tăng niềm vui, ham muốn mạnh mẽ
Tần suất quan hệ được củng cố gấp nhiều lần

Tôi có thể mua Viên sủi thuốc Xtra Man chính hãng ở đâu?

Viên sủi Xtra Man có giá 1.150.000 đồng / hộp. Ngày nay, trên thị trường tràn lan do sản phẩm được sử dụng tràn lan. Hãy tìm hiểu kỹ càng và cẩn thận trước khi mua hàng.
Ngoài ra, hãy mua qua liên kết này và được giảm giá tới 50%. Trên website chính thức chỉ có 690.000 đồng một hộp.

Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi bán cho người tiêu dùng. Mua hàng tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, ưu đãi tốt nhất mà không phải lo lắng về chất lượng.

Bạn có bất kỳ câu hỏi thường gặp nào khi mua hàng không?

Sử dụng bao lâu để có hiệu quả?

Viên sủi Xtra Man nên phát huy tác dụng ngay sau khi sử dụng sản phẩm, đồng thời không có tác dụng phụ hay tác dụng phụ sau sử dụng.

Xtra Man có tốt không?

Thành phần của viên sủi này hoàn toàn tự nhiên và là nguồn thuốc bổ thận tráng dương được nhiều bác sĩ tin dùng nên sản phẩm hoàn toàn có thể đảm bảo được chất lượng.

Một hộp Xtra Man có bao nhiêu viên sủi bọt?

Một hộp Xtra Man chứa 20 ổ khóa sủi bọt. Để đạt hiệu quả cao và hạn chế lạm dụng uống quá liều trong một ngày, nên uống liên tục hàng ngày.

Xtra Man bán ở đâu?

Truy cập vào trang web shop69.com.vn để mua sản phẩm Nhân viên gọi điện tìm hiểu và tư vấn về sản phẩm cũng như cách sử dụng.

Phần kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về Viên sủi tăng cường sinh lực Xtra Man. Tôi hy vọng mọi người có một chút tổng quan hơn về sản phẩm tăng cường đàn ông này. Từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm thuốc Xtra Man phù hợp về chất lượng và giá cả. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ 0943.34.28.24. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh và hiểu biết. Tôi hy vọng bạn luôn có thể thể hiện dũng khí nam tính của mình.