Viên sủi tăng cường sinh lực kéo dài thời gian yêu là giải pháp hữu hiệu chính được nhiều quý ông lựa chọn hiện nay, và Xtra Man là sản phẩm viên sủi chính tại Việt Nam hiện nay, với hai tinh chất vàng đặc biệt phù hợp cho các quý ông là keo ong xanh Brazil và trứng gai đen.

Sản phẩm thuốc Xtraman này có thực sự hiệu quả? Hãy cùng Shop69 tìm hiểu thêm về Xtraman qua những đánh giá mà bạn biết. Sản xuất ở đâu và có được chứng nhận an toàn không?

Xtra Man có thực sự tốt không, thành phần, tác dụng, tác dụng, cơ chế hoạt động như thế nào?

Thông tin tổng quan về nghề nghiệp Extra Man

Thành phần:
♦ Chiết xuất cơ bản: 100mg
♦ Chiết xuất cây bạch tật lê: 100 mg
♦ Chiết xuất ba ba: 100mg
♦ Huyết nhung hươu: 5mg
♦ Keo ong xanh Brazil: 5mg
♦ Chiết xuất trứng kiến ​​đen: 3mg
♦ Phụ liệu: Acid citric, Navica, 1 viên glucose vừa đủ

Công dụng:
♦ Bổ thận tráng dương và tăng cường khả năng cường dương, sinh lý.
♦ Hỗ trợ quá trình mãn dục nam
♦ Giảm khả năng xuất tinh sớm

Dạng: Sủi
Tiêu chuẩn: GMP, ISO 9001

Nên xem: Xtra Man giá bao nhiêu, có free ship không?

Xtra Man là gì?

Viên sủi Extra Man giúp kéo dài cuộc yêu với thành phần 100% từ thiên nhiên theo công thức của Liên minh Châu Âu với sự kết hợp đặc biệt giữa keo ong xanh Brazil và trứng kiến ​​gai đen.

Đây là 2 loại tinh chất có tác dụng tăng tiết testosterone trong cơ thể nam giới và cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết giúp nam giới khỏe mạnh và tăng cường thể lực.

Sản phẩm này an toàn cho người sử dụng do thành phần tự nhiên, có hiệu quả sau một tuần sử dụng và giúp tăng thời gian quan hệ tình dục một cách rõ rệt.
Độc giả cũng cho biết, khách hàng thường gọi loại thuốc này là Xtra Man, nhưng sản phẩm này chỉ là thực phẩm bổ sung chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn gốc của Xtra Man

Xtra Man được bộ y tế kiểm duyệt về độ an toàn và chứng nhận trước khi bán ra thị trường
Là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ Y tế và Phúc lợi, có thể yên tâm sử dụng.

Xem thêm: Nguồn gốc thông tin Xtraman lừa đảo

Thành phần Xtra Man

1. Bá bệnh: Kích thích cơ thể nam giới tiết ra đủ nội tiết tố androgen. Giúp nam giới tràn đầy yêu thương, tinh chất này giúp bạn tăng cường thể lực. Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và giúp quý ông khỏe mạnh.

2. Ba kích: Chứa anthraglucosd, steroid, và các chất khoáng vô cơ như Kali, Na, Mg, Fe, Cu rất cần thiết cho sinh lý nam giới. Đặc biệt, hàm lượng kẽm rất cao giúp các quý ông bổ thận tráng dương, cường dương, tăng cường sinh lực.

3. Keo ong xanh Brazil: Tinh chất đặc biệt này có chứa flavonoid có tác dụng điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương. Nó rất tốt cho các quý ông mãn kinh và mang lại cho họ sinh lực sung mãn như thuở đôi mươi. Giúp làm tình hàng giờ liền mà không thấy mệt mỏi, khỏe mạnh và khỏe mạnh hơn

4. Huyết nhung hươu: nguyên liệu bổ dưỡng rất tốt cho sinh lý nam giới. Bổ sung nhung hươu Xtra Man cải thiện chức năng sinh lý tổng thể của nam giới. Kéo dài thời gian quan hệ, tăng niềm vui và tăng ham muốn.

5. Trứng kiến gai đen: Bổ sung tinh chất vàng tryptophan, giúp nam giới tăng cường sức khỏe. Làm chậm quá trình mãn kinh với nhiều chất dinh dưỡng được chứng minh giúp bạn cải thiện sức khỏe sinh lý.

6. Bạch tật lê: Đông y rất cần thiết cho việc điều trị bệnh liệt dương. Bạn có thể đạt được sự cương cứng dương vật tối đa bằng cách bổ sung tinh chất này với Xtra Man. Kể từ đó, kích thước được cải thiện đáng kể và cô ấy hạnh phúc mỗi khi ở bên bạn.

Tin liên quan: Xtra Man bán ở đâu?