Khả năng chữa khỏi bệnh yếu sinh lý của nam giới là mối quan tâm của hầu hết nam giới. Tình trạng bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà các quý ông luôn phải sống tự ti, cảm thấy xấu hổ khi không đòi được “dũng khí trên giường”. Hãy cùng các chuyên gia đi tìm câu trả lời trong những bài viết dưới đây.

1. Yếu sinh lý của nam giới ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Yếu sinh lý của nam giới là không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng khi quan hệ tình dục.
Vậy nam giới yếu sinh lý có ảnh hưởng gì không? Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng bệnh lý lại gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống tinh thần của nam giới.

Xem thêm: Thuốc Xtra Man điều trị yếu sinh lý nam đơn giản nhất hiện nay

1.1. Tác động tâm lý bệnh nhân

Nam giới yếu sinh lý có thể cảm thấy lo lắng vì không thể làm hài lòng bản thân hoặc bạn tình. Lâu dần dẫn đến tâm lý ngại tiếp xúc, tiếp cận bạn tình và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng quan hệ tình dục.

1.2. Đe dọa đến sinh sản

Yếu sinh lý không thỏa mãn chất lượng tình dục, khó thụ tinh, tinh trùng không gặp trứng, không xảy ra quá trình thụ tinh.

1.3. Sức khỏe kém

Nam giới yếu sinh lý thường ốm yếu hơn so với người bình thường, khó tham gia các môn thể thao đòi hỏi thể lực và dễ bị hụt hơi. Điều này là do tuyến yên không sản xuất đủ testosterone, làm giảm năng lượng.

1.4. Bất lực

Với tình trạng yếu sinh lý càng kéo dài, nam giới càng mất kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật. Lâu dần dẫn đến liệt dương.
Vì vậy, nếu có các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, quý ông nên đi khám ngay tại cơ sở y tế chuyên khoa và có biện pháp khắc phục kịp thời.

2. Yếu sinh lý có chữa được không?

Trước những ảnh hưởng của bệnh yếu sinh lý, hầu hết các đấng mày râu cũng như các bà vợ đều lo lắng “liệu ​​bệnh yếu sinh lý nam giới có chữa được không”. Câu trả lời là bệnh yếu sinh lý của nam giới hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu sớm được điều trị đúng phương pháp. Tuy nhiên, việc chữa bệnh còn phụ thuộc vào tình trạng, thời gian, tuổi tác và các yếu tố tâm lý khi mắc bệnh.

Trên thực tế, vì tâm lý ngại ngùng nên nhiều nam giới vẫn chưa cởi mở chia sẻ về tình trạng bệnh, dẫn đến quá trình điều trị bị chậm trễ và làm bệnh trầm trọng hơn. Vì vậy, yếu tố tiên quyết vẫn là do nam giới quyết định.

Nên xem: Thuốc Xtraman bán ở đâu và Viên sủi Xtra Man giá bao nhiêu?

3. Phương pháp điều trị yếu sinh lý nam

Có rất nhiều cách chữa yếu sinh lý cho nam giới. Người bệnh có thể tham khảo một trong ba phương pháp:

3.1. Dùng thuốc

Có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ sản xuất testosterone và giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp.

Một số loại thuốc thường được sử dụng để điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới là:

- Thuốc PDE5: Thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật và cải thiện khả năng cương dương. Một số loại thuốc cụ thể có thể kể đến như sildenafil (Viagra), tadalafil (Cialis)…
- Testosterone kích thích: Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nội tiết tố androgen và các kích thích ham muốn tình dục khác ...
- Gây tê tại chỗ: Làm giảm sự kích thích quá mức của đầu dương vật và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Ví dụ: lidocain ...
- Prostagradin E1 hoặc tiêm phentolamine: Dùng cho trường hợp rối loạn cương dương nặng, nhưng không thấy cải thiện với các loại thuốc trên.

* / Lưu ý: Các loại thuốc trên cần được sử dụng theo đơn của bác sĩ. Việc lạm dụng có thể gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe như nhức đầu, ù tai, chóng mặt, buồn nôn nên không được tự ý mua về điều trị…

3.2. Phẫu thuật điều trị yếu sinh lý

Phẫu thuật là không mong muốn, đặc biệt là ở các khu vực nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị tật bẩm sinh hoặc một bệnh lý cần phải phẫu thuật, bạn không thể tránh khỏi.
Một số kỹ thuật được áp dụng trong điều trị bệnh yếu sinh lý là:

Sửa đổi cấu trúc dương vật
Cắt bao quy đầu
Kết nối động mạch
Loại bỏ u xơ tử cung

3.3. Sử dụng các bài thuốc dân gian "tự chế"

Trường hợp nhẹ, các quý ông có thể tham khảo các phương pháp điều trị “tự chế” an toàn, lành tính và dễ thực hiện.

- Bài thuốc của thầy lang: Thái nhỏ rễ cây đinh lăng, sao vàng hạ thổ rồi ngâm rượu. Sau 3 tháng, bạn có thể uống khoảng 20ml ngày 2 lần mỗi lần.
- Rễ cau: Rửa sạch, thái mỏng, sắc lấy nước uống hàng ngày. Một tháng bền bỉ hoạt động.
- Rễ cây mật nhân (lá đắng): Rễ cây rửa sạch, thái mỏng, phơi khô rồi xay thành bột mịn. Sau đó trộn với mật ong thành từng viên nhỏ và ăn mỗi ngày 20g.

3.4. Kết hợp tập thể dục chữa yếu sinh lý tại nhà

Bài tập thể dục phù hợp để điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới. Người bệnh có thể tham khảo các bài tập sau.

3.4.1. Bài tập Kegel:

Thư giãn, nằm xuống và quay đầu lên.
Co chân lại và khoảng cách từ hông đến gót chân khoảng 30 cm.
Nhẹ nhàng đẩy hông lên và siết chặt cơ trong 10 giây.
Thực hiện bài tập Kegel 5-7 lần, mỗi lần 10 giây.

3.4.2. Bài tập thực hành tại nhà:

Đặt khuỷu tay của bạn trên sàn và giữ cánh tay vuông góc với cơ thể ở tư thế chống đẩy.
Cơ thể song song với sàn, hai chân rộng bằng vai.
Giữ lưng thẳng, căng bụng và thở đều.
Lặp lại động tác này 3 lần và cố gắng thực hiện chu kỳ này càng lâu càng tốt.

"Tổng hợp toàn bộ thông tin về viên sủi tăng cường sinh lực Xtraman công nghệ từ châu Âu."

4. Những lưu ý khi điều trị yếu sinh lý nam

Như đã nói ở trên, hiệu quả điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy, trong quá trình thực hiện, người bệnh cần lưu ý những điều sau:

Sử dụng thuốc Tây y theo liệu trình của bác sĩ. Nếu có biểu hiện bất thường hãy báo ngay cho bác sĩ và tìm giải pháp cải thiện ngay.
Các phương pháp điều trị tại nhà thường có tác dụng chậm và người bệnh cần thực sự kiên nhẫn và chỉ phù hợp với những nam giới bị nhẹ.
Không tự ý ngưng hoặc sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

5. Lời khuyên của bác sĩ

Để nam giới có thể điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả, ngoài các phương pháp trên, mỗi người cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với sinh hoạt hợp lý là được.
Bổ sung các thực phẩm phù hợp với sinh lý nam giới như thịt nạc, hải sản, trứng, dưa hấu, các loại hạt ...
Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày.
Giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng, stress kéo dài.
Hạn chế cú đêm và dành đủ thời gian để ngủ đủ tám tiếng mỗi ngày.
Xây dựng một cuộc sống quan hệ lành mạnh. Tránh quan hệ tình dục bừa bãi và hạn chế thủ dâm.

Qua bài viết trên, đấng mày râu đã biết được câu trả lời “yếu sinh lý có chữa được không”. Nếu bạn còn thắc mắc về bệnh của mình, hãy liên hệ ngay tới tổng đài tư vấn sức khỏe 0943.34.28.24 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp.