Thành phần của Xtraman

Xtraman được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, tất cả đều được sử dụng để cải thiện sinh lý từ lâu. Nhờ công thức kỹ thuật đặc biệt, thành phần này được giữ nguyên vẹn và mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng.

Bạch tật lê

Cây đinh lăng có tên khoa học là Tribulus Terrestris, chứa các hoạt chất quan trọng như alkaloids, tanin, flavonoid, diosgenin, gitogenin và các saponin như chlorogenin.

Chúng có tác dụng lên vùng dưới đồi - tuyến yên làm tăng tiết testosterone một cách tự nhiên giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và điều trị hội chứng thận hư, liệt dương, rối loạn cương dương. Tribulus cũng làm tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài những công dụng trên, loại thảo dược này được biết đến với nhiều tác dụng tuyệt vời như giảm lipid máu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, chữa viêm loét miệng. Tribulus cũng là sản phẩm lý tưởng cho phụ nữ khi giúp giảm đau bụng kinh và rối loạn kinh nguyệt.

Tìm hiểu Xtraman bán ở đâu chính hãng.

Dâm dương hoắc

Nó được biết đến với cái tên Epimedium macranthun Mooren et Decne. Người ta dùng cành và lá của loại cây này để làm thuốc. Chúng là loại thuốc hữu hiệu dùng để chữa bệnh yếu sinh lý nam giới. Nó chứa nhiều thành phần hóa học như icariin, flavonoid, arkanoids, saponin, sterol thực vật và polysaccharid.

Chúng có tác dụng cân bằng testosterone, tăng tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi, kích thích cảm giác ham muốn. Nhờ tăng cường lưu thông máu, dâm dương hoắc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, duy trì sự cương cứng và tăng cường niềm vui. Nó cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ cũng như nam giới, tăng mức độ estrogen và làm giảm các triệu chứng mãn kinh. Nó cũng giúp tăng cường cơ bắp và hỗ trợ xương chắc khỏe.

Ngũ vị tử

Có tên khoa học là Fructus Schisandrae, Fructus Schisandrae được đặc trưng bởi một quả đơn có chứa các vị ngọt, đắng, chua, cay và mặn. Ngũ vị tử chứa nhiều vitamin C, axit hữu cơ, chất béo và axit amin có tác dụng bồi bổ cơ thể, trị chứng chán ăn, mất ngủ, bồi bổ sức khỏe.

Ngũ vị tử còn là một bài thuốc dân gian chữa các bệnh về sinh lý nam như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thận hư, mộng tinh, di tinh…

Ba kích

Ba kích một trong những thành phần chủ đạo trong Xtra Man có tên khoa học là Morinda officinalis How, ba kích, cây lá thảo, dây ruột gà, vũ nữ và các tên thông dụng khác ... Mặc dù loại thảo dược này có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, trong đó đáng chú ý nhất là tăng cường khả năng đàn ông.

Ba chất kích thích bao gồm nhiều hàm lượng anthraglycoside, sắt, kẽm, đồng và vitamin C có thể làm săn chắc thận, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Nó còn giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm số lượng tinh trùng, liệt dương…

Ngoài ra, ba kích còn chữa đau thắt lưng, đau nhức xương khớp, lợi tiểu, tiêu viêm, tiêu viêm và bồi bổ sức khỏe…

Bá bệnh

Ba bệnh còn được gọi với các tên khác như: Sâm đất, Sâm Malaysia Longjack Ali. Trong cây có chứa nhiều hoạt chất như quasinoids, tritecpenoite và alkaloid, có tác dụng kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố androgen, tăng cường lưu thông máu, tăng ham muốn, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và điều trị.

Di tinh còn giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, cải thiện tình trạng hiếm muộn, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

Nhung hươu

Nói đến yếu sinh lý thì chắc chắn không thể bỏ qua nhung hươu. Nhung hươu chứa nhiều axit amin, nguyên tố vi lượng, chất béo, đặc biệt là nội tiết tố androgen giúp tăng ham muốn, bổ thận tráng dương, cải thiện các dấu hiệu yếu sinh lý như rối loạn cương dương.

Nhung hươu cũng rất tốt trong việc bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng và giảm nhanh các triệu chứng mệt mỏi, suy nhược. Đồng thời, chúng còn giúp tăng cường trí nhớ, điều hòa huyết áp, tim mạch.

Câu kỷ tử

Quả câu kỷ tử rất giàu các hoạt chất có lợi cho cơ thể như thiamine, riboflavin, axit linoleic, axit amin, protein, vitamin, sắt và kẽm. Nó làm giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe và giúp nam giới chiến đấu. Dũng cảm điều đáng nói, các thành phần này kích thích cơ thể tiết ra lượng testosterone, tăng ham muốn, cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài ra, các công dụng khác của quả goji là chữa thận hư, cải thiện thị lực, giải độc gan, tăng cường hệ miễn dịch.

Nhục thung dung

Nhục thung dung có tên khoa học là Cistanchede serticola YCMa, còn gọi là đại vân, nhục thung dung, địa du, kim duẫn… Nhục thung dung có tác dụng lưu thông khí huyết, kích thích hoạt động của các tuyến ngược dòng. Điều trị thận hư, liệt dương, rối loạn cương dương và yếu sinh lý ở nam giới. Bùn hầm cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe thể chất và mang lại cảm giác thích thú lâu dài.

Xem ngay: Xtra Man giá bao nhiêu tại Tphcm