Giới thiệu về thuốc bổ thận Xtraman

Viên Bổ Thận Xtra Man là thực phẩm chức năng của Nhật Bản được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được nhiều nam giới biết đến với khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý và làm dịu các vấn đề về thận.
Sản phẩm Thuốc Bổ Thận Xtraman đã được đài truyền hình VTC2 đưa tin và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì hiệu quả lâu dài.

Thành phần cho Viên nén Xtraman

Theo công bố của nhà sản xuất, Thuốc Xtraman có chứa thành phần là hạt nhục đậu khấu. Là loại thảo dược thiên nhiên có khả năng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Theo y học cổ truyền, hà thủ ô có tác dụng bổ huyết, bổ gân cốt, tăng sinh tinh. Mặt khác, Thuốc Bổ Thận Xtraman cũng có một số loại thảo dược kết hợp, bao gồm:

Nhục thung dung: Bổ thận, ích huyết, mạnh gân xương, nhuận tràng, thông tiểu tiện, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý do rối loạn cương dương, đau khớp, suy nhược thần kinh.
Sâm cau: Bổ thận, tráng dương, mạnh xương, mạnh gân cốt, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng. Nhân sâm còn có tác dụng ức chế lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Nhung hươu: Cải thiện sinh lý, tăng cường hệ miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa nên kéo dài tuổi thọ.

Bạch truật: Bổ sung khí huyết và hỗ trợ các bệnh về thận hoặc khí huyết yếu. Thành phần này rất thích hợp cho những đối tượng chán ăn, da dẻ, cơ thể nhẹ bẫng, thiếu ngủ, thậm chí mất ngủ.

Bá bệnh: Bổ thận tráng dương, điều hòa huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ và chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.

Keo ong xanh Brazil: Chống lão hóa, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể người dùng. Ngoài ra, loại thảo dược quý này có thể giúp khắc phục chứng chán ăn, ù tai, cơ thể mệt mỏi và đau nhức xương khớp.

Sử dụng Thuốc bổ thận Xtraman

Thuốc bổ thận Xtraman có thể được xem là tâm huyết của các chuyên gia đầu tư rất lớn. Vì vậy, những tác dụng tuyệt vời của viên uống này là không thể bàn cãi. Cụ thể, Thuốc Bổ Thận Xtraman giúp bạn:

✦ Tăng sức đề kháng, tăng sức dẻo dai và sức bền, tránh cảm giác mệt mỏi với mỗi lần quan hệ tình dục
✦ Cải thiện tình trạng thận yếu gây đi tiểu nhiều lần kèm theo mồ hôi ban đêm
✦ Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, rối loạn cương dương, mộng tinh
✦ Cải thiện và duy trì khả năng cương cứng, tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian yêu. Tăng cường và cải thiện cả chất lượng và số lượng tinh trùng
✦ Hỗ trợ điều trị đau thắt lưng, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay
✦ Hạn chế và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới
✦ Hỗ trợ vô sinh nam và điều trị vô sinh.

Hướng dẫn sử dụng Thuốc bổ thận Xtraman

Để phát huy tác dụng tối đa, người dùng nên sử dụng Viên uống Xtraman theo liều lượng và hướng dẫn sau đây.

Cách sử dụng:

✦ Bạn cần pha với 200ml nước và uống.
✦ Uống 30-60 phút sau bữa ăn hoàn chỉnh.
✦ Để có kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó trong 1-3 tháng.

Chú ý:

✦ Hiệu quả của viên uống tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.
✦ Không nhai viên thuốc hoặc nuốt nó dưới lưỡi của bạn.
✦ Không dùng Xtraman cho nam giới dưới 18 tuổi.
✦ Không sử dụng nếu bạn bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Giá bán của thuốc bổ thận Xtraman là bao nhiêu?

Xtraman giá bao nhiêu? Thuốc Bổ Thận Xtraman 1 Hộp, Giá Gốc 1.150.000đ / Hộp Đang Khuyến Mãi, Chỉ Còn 690.000đ / Hộp. Một hộp Thuốc Bổ Thận Xtraman có 20 viên nén sủi bọt.

Mua hộp bổ thận Xtraman chính hãng ở đâu?

Trong thời đại 4.0, mọi việc mua bán đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần để lại thông tin tại đây các chuyên viên sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn, đặc biệt là bán hàng tận nơi miễn phí. Khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng chính hãng.

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng có đầy đủ tem kiểm định của cơ quan có thẩm quyền có hệ thống mã vạch trên bao bì sản phẩm để phân biệt với hàng giả, hàng kém chất lượng.

>>> Mua Xtraman ở đâu giá rẻ?