"Mất điện" do ba kích

Trường hợp của anh Đỗ Văn T. 48 tuổi ở Hà Nội cách đây không lâu là một bài học kinh nghiệm. Anh T cho biết anh luôn lo lắng cô vợ trẻ không được lòng vì kém mình 16 tuổi vì anh mới kết hôn tập 2.

Anh cho rằng thuốc đông y là an toàn nhất cho sức khỏe nên anh lên mạng tìm các sản phẩm tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương của đông y. Anh thấy trong một quảng cáo mỹ miều “Chiến binh phòng the” có bán ba kích rừng lên tới 1,2 triệu đồng / kg. Vì vậy anh T không ngần ngại mua 3kg theo 3 kích cỡ.

Sản phẩm tốt nhất sử dụng dụng Ba kích để làm thành phần: Viên sủi tăng cường sinh lý Xtra Man

Anh T được người bán hướng dẫn cách lấy ba kích phơi khô hoặc ngâm rượu nhưng ngại ngâm rượu nên nhờ một người quen phơi khô tán bột, xay nhỏ, trộn với mật ong ăn hàng ngày, như một liều thuốc bổ.

Suốt ba tháng với mật ong ba kích, anh T chỉ thấy mình mệt mỏi, trong phòng ngủ không có gì thay đổi. Khi nói chuyện thật lòng với một người quen là bác sĩ, anh mới biết mình chỉ là một trong những nạn nhân bị người bán hàng lừa.

Ba kích vài năm gần đây được rao bán tràn lan trên mạng, nhiều người cho rằng dùng ba kích sẽ kích thích “dương vật nhỏ”.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước câu chuyện một nam bệnh nhân đến bệnh viện vì cậu nhỏ cương 30 tiếng đồng hồ, được cho là đã dùng rượu ba kích, nói: “Tôi uống mà sướng”.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Xtra Man: https://nhathuoc115.vn/chi-tiet/vien-sui-xtraman-tang-cuong-sinh-luc

Tác dụng của ba kích là gì?

Theo các tài liệu cổ, ba kích có vị cay ngọt, tính bình, đi vào kinh lạc của thận, ôn thận, dưỡng dương, mạnh gân cốt, trừ phong thấp.

Trong dân gian, ba kích là vị thuốc bổ não, ích tinh, chữa liệt dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh, kinh nguyệt không đều ở phụ nữ, phong thấp, mạnh gân cốt ...
Người bệnh ngày uống 4-10g dưới dạng thuốc sắc hoặc dịch chiết. Ngoài ra, họ còn dùng ba kích nấu với thịt gà, ăn để bồi bổ sức khỏe.

Ba kích dùng dưới dạng ngâm rượu có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, chữa xuất tinh sớm. Rượu ba kích còn giúp mạnh gân cốt, chữa phong thấp. Giúp xương khớp chắc khỏe, chữa đau nhức xương khớp.

Xem thêm: Xtra Man bán ở đâu?

Tác dụng của ba kích chỉ dừng lại ở mức hỗ trợ chứ không thể xử lý dứt điểm. Ngoài ra, bất kỳ loại thuốc nào cũng là riêng lẻ, cá nhân và không áp dụng cho bất kỳ ai.

Đông y dùng ba kích để bổ thận tráng dương nhưng nên dùng kèm với nhiều phương pháp điều trị kèm theo như dâm dương hoắc.

Hiện nay, nhiều nơi quảng cáo ba kích là thần dược của nam giới, vô cùng nguy hiểm. Người ta tự mua ba kích đá với hy vọng có tác dụng kích thích sinh lý cho nam giới, nhưng nếu ngâm cả củ mà không bỏ lõi thì vẫn độc.

Thêm thuốc kích dục vào rượu ba kích nổi. Uống quá nhiều có tác dụng không mong muốn như là bệnh nhân nam bị cương cứng kéo dài hơn 30 giờ.

Xtraman là sản phẩm hỗ trợ tình dục nam giới rất hiệu quả. Nếu bạn muốn sử dụng ba kích để điều trị các vấn đề tình dục nhưng không biết cách làm như thế nào, Xtraman kết hợp ba kích với các thành phần thảo dược khác, mang lại hiệu quả tuyệt vời. Nó gây tốn kém cho người dùng. Đặc biệt không có tác dụng phụ như cách bào chế thông thường.