Dân gian ta đã ăn trứng kiến ​​để chữa bệnh từ xa xưa, nhưng đến nay mới biết đến tính chất khoa học của nó, do các nhà khoa học của Viện Việt Nam nghiên cứu và hiện đang được làm thành sản phẩm “công nghệ cao”.

Một tài liệu của bác sĩ Tuệ Tĩnh cho biết “loài kiến ​​có tác dụng chữa viêm tai, mãn dục, giải độc, rắn cắn”. Các nhà khoa học của Viện Hóa học, trực thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, các nhà khoa học của Viện Dược phẩm và Công nghệ sinh học và Viện Phân tích sinh học Đức đã cùng nhau nghiên cứu trứng kiến ​​gai đen suốt 12 năm trời.

Đại danh y Tuệ Tĩnh có ghi chép về trứng kiến ​​trong các tài liệu khảo cổ học.
Các nghiên cứu cho thấy trứng kiến ​​đen chứa 31 nguyên tố vi lượng và vitamin A, D, E, B1, B2, B12. Trứng kiến ​​đen rất giàu dinh dưỡng, riêng chất đạm đã chiếm 42-67%, trong đó có 8 loại axit amin chứa 17 loại axit amin không thay thế. Đặc biệt, trứng kiến ​​còn chứa tryptophan, một loại axit amin thiết yếu trong cơ thể con người, là thành phần tổng hợp protein, là chất trung gian trong việc truyền tín hiệu của hệ thần kinh trung ương. Chính chất này đã làm nên điều “kỳ diệu” trong các sản phẩm làm từ trứng kiến ​​gai đen.

Chúng tôi sản xuất trứng kiến ​​đen bằng công nghệ của Đức, Nhật và Việt Nam.

Trong suốt 12 năm nghiên cứu, các nhà khoa học đến từ ba quốc gia Đức, Nhật Bản và Việt Nam đã có những khám phá mới.

1) Theo nghiên cứu của Đức, histidine là tiền chất của histamine, rất quan trọng đối với tuyến tiền liệt và làm tăng hormone sinh dục nam.

2) Đóng góp của Việt Nam trong nghiên cứu là quy trình sinh sản của kiến, là môi trường tối ưu cho kiến ​​phát triển và cung cấp dinh dưỡng tối ưu.

3) Các nhà khoa học Nhật Bản sẽ cung cấp cho bạn một công thức “mục đích” có tác dụng liên tục nâng cao thể chất và cải thiện chức năng sinh lý. Sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay có tên là Viên sủi Xtra Man.

Lần đầu tiên sản phẩm này được cô đặc dưới dạng viên sủi tan trong nước, giúp phát huy tác dụng nhanh chóng, rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Xtraman là một bước đột phá khoa học trong cuộc chiến chống xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương ở nam giới và đã được xác nhận qua các thử nghiệm lâm sàng và thực nghiệm độc lập.

Xem thêm: Xtra Man giá bao nhiêu?

Báo chí cũng đưa tin về Xtraman - lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học chiết xuất hợp chất tryptophan và ứng dụng vào sản xuất viên sủi giúp tăng cường sức khỏe nam giới.

Chỉ trong ba tháng qua, hơn 1.000.000 người đã sử dụng sản phẩm Xtraman chỉ tính riêng ở các tiểu bang và khu vực. Các cuộc khảo sát người tiêu dùng đã xác nhận rằng phương pháp này có ba tính năng nổi bật:

Xtra Man kích thích cường dương và không gây ra các khối thần kinh gây hưng phấn. Nó giúp người dùng cải thiện toàn diện cơ thể bằng cách bổ sung nội tiết tố testosterone cân bằng tryptophan trong cơ thể nam giới, từ đó cải thiện hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm.

Tám mươi ba phần trăm loại bỏ hoàn toàn xuất tinh sớm, duy trì thời gian quan hệ tình dục trung bình 36-42 phút và không cần tiếp tục sử dụng Xtraman sau ba tháng sử dụng tích cực.

Không có tác dụng phụ như đau đầu-phong bế thần kinh như khi sử dụng các loại thuốc Tây như Viagra hay các loại thuốc tăng cường sinh lý nam trên thị trường.
Vì vậy, Xtraman không phải là một loại thuốc kích dục “lành mạnh” khiến nhiều người lầm tưởng, phỏng đoán, thắc mắc hay hiểu nhầm, mà là chất lượng cao giúp “sức khỏe bền vững”.

CẢNH BÁO - Chỉ tin tưởng các phương pháp đã được xác minh

Không có may mắn trong khoa học. Điều này cũng đúng với những lời hứa suông. Các kết quả nghiên cứu chứng minh hiệu quả của chúng theo đúng nghĩa của họ. Do đó, các chuyên gia tại Viện Hàn lâm Khoa học Đức đã phát triển một thử nghiệm lâm sàng đặc biệt khẳng định rằng tám ngày là đủ để khắc phục chứng xuất tinh sớm.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm Xtra Man là gì?

Những người đang điều trị bệnh cao huyết áp không nên sử dụng. Không sử dụng quá 2 viên mỗi ngày để tránh tình trạng cương cứng quá lâu và ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của bạn.

Xem thêm: Xtra Man bán ở đâu?