Dịch vụ SEO ở Hà Nội hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm và có sự cạnh tranh đáng kể giữa các công ty SEO tại đây. Để chọn được một đơn vị dịch vụ SEO chất lượng, bạn cần phải cẩn thận và lưu ý những tiêu chí dưới đây:

I.Tiêu chí lựa chọn đơn vị dịch vụ seo chất lượng

1.Năng lực của đơn vị dịch vụ seo:

Chọn một đơn vị dịch vụ SEO có năng lực tốt là điều quan trọng đối với bạn. Chúng tôi là một trong những đơn vị có năng lực tốt nhất tại Việt Nam, luôn đứng đầu trong các từ khóa liên quan đến dịch vụ SEO tại Hà Nội và nằm trong top 10 đơn vị dịch vụ SEO tốt nhất cả nước. Để xác định được độ khó của công việc, bạn cần phải đánh giá khả năng của đơn vị SEO để đảm bảo rằng họ có thể SEO được các từ khóa như công ty SEO, dịch vụ SEO (những từ khóa cạnh tranh nhiều với các đơn vị SEO khác, do đó độ khó cực kỳ lớn).

 

Dự án mới triển khai:

 

Chúng tôi không chỉ đào tạo SEO mà còn triển khai các dự án và dịch vụ SEO cho khách hàng. Chúng tôi tự tin về năng lực và kinh nghiệm của mình và luôn nằm trong top 1-5 các đơn vị dịch vụ SEO tại Hà Nội, đối đầu trực tiếp với các công ty SEO tại đây.

2.Tính an toàn và sự bền vững của dự án seo 

Có rất nhiều cách SEO và phương pháp SEO khác nhau. Tuy nhiên, không phải cách SEO nào cũng có tính bền vững. Một số cách SEO chỉ giúp website lên top trong một khoảng thời gian ngắn bằng cách sử dụng chiến thuật black để ép top. Tuy nhiên, sau một thời gian, website sẽ bị Google phạt vì vi phạm các nguyên tắc và thuật toán. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO, hãy chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và chinh chiến. Chúng tôi, một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ SEO đã làm việc trong lĩnh vực này trong suốt 10 năm, chúng tôi hiểu rõ các thuật toán sắp xếp và thuật toán phạt của Google và đã tự xây dựng cho mình một quy chuẩn và phương pháp SEO hiệu quả.

II.Lí do doanh nghiệp cần làm dịch vụ seo

Doanh nghiệp cần làm dịch vụ SEO vì SEO khác với Adword. Với các dịch vụ SEO, thời gian để lên top tầm 3-6 tháng có thể lâu hơn, trong khi đó, với Adword, các chiến dịch quảng cáo có thể lên top kết quả tìm kiếm rất nhanh chóng, có thể chỉ trong một ngày. Tuy nhiên, vì dễ dàng này, nhiều người hiện nay đang chạy quảng cáo và do đó, khách hàng thường tìm hiểu rất nhiều trước khi quyết định mua hàng, dẫn đến giá phí cho quảng cáo CPC ngày càng cao. Nhiều doanh nghiệp đã dừng chiến dịch quảng cáo Adword sau một thời gian ngắn do chi phí rất lớn.

 

Vì vậy, SEO luôn là một lựa chọn tối ưu hơn. Khi bạn đã lên top tìm kiếm, khách hàng sẽ tự động tìm đến bạn, và bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào cho Google như với Adword. Ngoài ra, chi phí SEO sẽ ngày càng giảm dần, điều này hoàn toàn trái ngược với Adword. Điều này làm cho ngày càng nhiều đơn vị tìm đến dịch vụ SEO để phát triển thương hiệu một cách lâu dài và bền

III. Dịch Vụ SEO Tại Hà Nội của chúng tôi.

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization, có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

SEO web là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của trang web trên kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm.

Công ty SEO tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ SEO hấp dẫn, bao gồm SEO tổng thể (được nhiều doanh nghiệp lựa chọn) và SEO từ khóa.

1.Dịch Vụ SEO từ khóa ( cam kết lên top chỉ từ 1-3 tháng )

Dịch vụ SEO từ khóa của chúng tôi cam kết đưa từ khóa lên top chỉ trong vòng 1-3 tháng và áp dụng cho tất cả các mảng ngành nghề dịch vụ. Chúng tôi tập trung vào những từ khóa chuyển đổi cao nhất và giới hạn số lượng từ khóa nhất định để đạt được thứ hạng cao nhất.

Ưu điểm của dịch vụ SEO từ khóa của chúng tôi là đẩy những từ khóa chính vào top, tạo ra nhiều chuyển đổi đơn hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là giới hạn số lượng từ khóa và nếu từ khóa dao động sẽ ảnh hưởng đến đơn hàng và độ phủ thương hiệu của bạn tới khách hàng. Nếu muốn lên top với nhiều từ khóa hơn, chi phí sẽ tăng so với phương pháp SEO tổng thể do độ khó của các từ khóa đó.

2. Dịch vụ Seo tổng thể ( Lên top hàng nghìn từ) :

Dịch vụ SEO tổng thể là quá trình tăng cường sức mạnh của toàn bộ website và tăng độ tin cậy của trang web lên cao nhất. Điều này giúp rank được hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn từ khóa liên quan. Vì vậy, hiện nay nhiều khách hàng thích lựa chọn dịch vụ SEO tổng thể bởi nó rất an toàn và đem lại nhiều lợi ích về việc leo top với chi phí thấp hơn so với SEO từ khóa.

Chúng tôi thực hiện SEO cho tất cả các từ khóa của khách hàng, bao gồm các từ khóa trực tiếp liên quan đến dịch vụ hoặc sản phẩm của khách hàng, lọc và tìm kiếm các từ khóa chính xác, từ khóa tiềm năng và từ khóa thông tin. Nhờ đó, chúng tôi khai thác được tối đa tiềm năng của dịch vụ của khách hàng.

Ưu điểm của phương pháp SEO tổng thể là có thể leo top hàng ngàn từ khóa với chi phí rẻ, đồng thời có thể rank top trăm từ khóa trong ngành nghề hoặc dịch vụ của khách hàng, tạo ra độ phủ thương hiệu lớn nhất tới khách hàng.

Nhược điểm của phương pháp này là thời gian lên top có thể chậm hơn so với SEO từ khóa trực tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi tập trung vào toàn bộ website để tạo ra độ tin cậy tổng thể, chứ không chỉ tập trung vào các từ khóa hotkey.

 

Đội ngũ chuyên viên công ty SEO tại Hà Nội

Đội ngũ chuyên viên của công ty chúng tôi tại Hà Nội luôn được trang bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và thực hành để xây dựng kế hoạch SEO.

Chúng tôi cũng sở hữu một hệ thống web vệ tinh lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau để đảm bảo nội dung liên quan đến quá trình làm SEO.