Cách kéo dài “cuộc yêu” để dễ dàng thăng hoa cảm xúc cho cả hai, cách kéo dài thời gian xuất tinh an toàn và hiệu quả để cuộc yêu vợ chồng luôn mặn nồng là điều mà nam giới luôn muốn giữ gìn vóc dáng.

Xem thêm: Chống xuất tinh sớm bằng thuốc Xtra Man

Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, có thể dẫn đến tinh thần bất ổn và ảnh hưởng lớn đến sinh lý bình thường. Nếu bạn muốn tìm cách để quá trình yêu của mình được bền lâu hơn thì hãy tham khảo những bài viết dưới đây.

Nhiều người muốn biết các mẹo cụ thể, dễ hiểu, có thể duy trì hàng ngày để cải thiện hiệu suất. Tất nhiên, nó không phải là khó khăn. Chỉ cần bạn thực hiện 16 cách quan hệ lâu ra sau đây, kết quả sẽ vô cùng bất ngờ.

1. Tự tin vào bản thân

Vì cách cư xử của ngoại hình ảnh hưởng rất nhiều bởi tinh thần, nên tôi nghĩ rằng nhiều người từ lâu đã coi trọng trí lực hơn là thể lực. Nam giới hãy luôn tự tin vào bản thân và tránh những suy nghĩ liên quan đến yếu sinh lý hay xuất tinh sớm. Nó không xảy ra với bạn. Hơn hết, nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể hòa hợp trên giường nếu bạn có cảm tình với đối phương, bạn chắc chắn sẽ tràn đầy năng lượng cho chuyện chăn gối.

Tin liên quan: Thuốc Xtra Man bán ở đâu?

2. Tăng dần thời gian quan hệ tình dục

Nếu bạn có thời gian quan hệ tình dục khiêm tốn, đừng suy nghĩ quá nhiều trong thời gian này. Một cách để xây dựng một mối quan hệ lâu dài được nhiều người đồng ý là đặt mục tiêu tăng dần thời gian quan hệ tình dục. Hãy xem một ví dụ đơn giản trong đó thời gian hiện tại của bạn là 3 phút. Nó tăng theo cấp số nhân: 4 phút cho tuần đầu tiên, 5 phút cho tuần tiếp theo, 6 phút cho tuần tiếp theo, v.v. Sau khoảng 2 tháng sẽ tăng lên so với thời điểm ban đầu là 10 đến 15 phút.

Tin liên quan: Thuốc Xtraman giá bao nhiêu?

3. Tìm đúng vị trí quan hệ

Tư thế khi quan hệ có ảnh hưởng rất lớn đến thời gian yêu của mỗi người, nam giới cần thực hiện những tư thế sau để quan hệ lâu hiệu quả.

Tư thế quan hệ: Nam nằm, bạn nữ nằm lên và chủ động đưa dương vật vào. Nam giới nằm xuống liên tục đẩy mông và hông của người nữ để có được niềm vui sướng của cả 2 cho kích thích vừa đủ.

Tư thế cúi đầu: Khi người nữ làm cho người nam bị động bằng cách đưa dương vật vào âm đạo rồi nhấp, cả hai cùng chuyển động nhịp nhàng, tránh mệt mỏi, sai tư thế hạn chế xuất tinh sớm ở nam một cách hiệu quả.

Tư thế úp thìa: Nam giới vào âm đạo của người nữ từ phía sau, và người nữ hơi nâng chân lên để bạn nam đưa dương vật vào một cách dễ dàng. Nam giới có thể dễ dàng kéo dài thời gian “yêu” vì kiểu quan hệ này chủ yếu là da kề da.

Xem ngay: Cách kéo dài thời gian quan hệ hơn 1 tiếng nhờ thuốc Xtra Man