4. Thay đổi không gian quan hệ

Không gian của những mối quan hệ quen thuộc thật nhàm chán và bạn sẽ phải tìm kiếm điều gì đó mới mẻ hơn. Nam giới nên thay đổi không gian mới để cả hai nhanh chóng hưng phấn. Đây không chỉ là cách hiệu quả để xây dựng mối quan hệ lâu dài mà còn giúp cả hai cùng nhau khám phá những điều mới mẻ. Bạn có thể tự quyết định nơi đi du lịch, cắm trại, phiêu lưu, v.v.

(*) Tạo thêm sức hút trong không gian quan hệ bằng thuốc kích dục Xtra Man

5. Mang bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ

Bao cao su là vật dụng quen thuộc giúp chị em tránh mang thai ngoài ý muốn mà còn bảo vệ chị em khỏi nguy cơ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm. Ngoài ra, nó còn có những công dụng tuyệt vời hơn vì nó làm giảm độ nhạy cảm của dương vật và giúp kéo dài thời gian quan hệ. Hiện nay, trên thị trường có bán cả bao cao su kéo dài thời gian quan hệ và bạn có thể học cách sử dụng khi cần.

6. Quan hệ tình dục thường xuyên với đối tác của bạn

Tần suất quan hệ tình dục đều đặn không chỉ gắn kết tình cảm mà còn là yếu tố giúp nam giới ổn định phong độ. Mỗi người nên quan hệ với bạn gái 3 - 4 lần / tuần để đảm bảo khả năng cương cứng và nâng cao chất lượng tinh dịch.

>>> Xtraman bán ở đâu?

7. Đảm bảo sức khỏe hàng ngày

Nam giới cần có một sức khỏe tốt bằng cách tập thể dục liên tục và duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh hàng ngày. Có sức khỏe tốt, bạn có thể làm bao nhiêu tùy thích. Đặc biệt, tăng cường sức chịu đựng, dẻo dai cũng là cách để tạo điều kiện cho mối quan hệ lâu dài.

8. Thêm âm nhạc trong khi quan hệ tình dục

 m nhạc thực chất là chất xúc tác mang lại cuộc sống thoải mái, dễ chịu cho tâm trí con người. Khi đó cơ thể thoải mái, phân tán tư tưởng để điều chỉnh nhịp sinh hoạt của cả hai giới.

9. Thủ dâm trước khi quan hệ tình dục

Thủ dâm được coi là cách dễ dàng để kích thích dương vật và giải mẫn cảm cho dương vật trước khi quan hệ với bạn tình. Đây là cách quan hệ lâu ra đã được nhiều bạn trẻ áp dụng thành công và có lẽ không phù hợp với người lớn.

(*) Xem thêm: Xtraman giá bao nhiêu?

10. Kiểm soát hơi thở khi quan hệ tình dục

Trong khi quan hệ tình dục, khi đạt cực khoái, bạn có thể thở nhanh hơn một chút. Lúc này, người đàn ông nên kiểm soát ngay nhịp thở của mình, thở nhẹ nhàng, không nên làm quá sức. Điều này khiến cơ thể nam giới không đạt được cực khoái quá sớm.

11. Nên tuân thủ trình tự của chuyện phòng the

Quá trình quan hệ tình dục chỉ thực sự trọn vẹn khi cả hai hòa hợp trong từng giai đoạn “yêu”. Nam giới cần chơi màn dạo đầu trước, sau đó thâm nhập vào cơ thể người nữ và dễ dàng lên đỉnh, cuối cùng là nghỉ ngơi một chút để lấy lại năng lượng và tiếp tục lãng mạn sau đó nếu cần thiết. Chỉ cần đảm bảo được trình tự trên thì thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn và bạn sẽ không thể kìm nén được sự hưng phấn mà gián đoạn cuộc yêu.

(*) Tổng hợp các thông tin của sản phẩm Xtra Man tại đây: https://greencoffee.com.vn/sp/green-coffee-olix/xtra-man.html