12. Thực hiện các bài tập Kegel

Bài tập Kegel được coi là bài tập tác động trực tiếp đến xương cụt và phải thực hiện ở mọi nơi để duy trì hiệu quả ổn định. Sau khi thưởng thức các bài tập Kegel, các nhóm cơ và sức bền của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, giúp nam giới kiểm soát chất lượng cuộc yêu dễ dàng hơn.

Xem thêm: Sử dụng sản phẩm viên sủi Xtraman giúp nam giới thực hiện hoàn hảo bài tập Kegel để kéo dài thời gian quan hệ.

13. Không quan hệ theo tư thế Doggy

Kiểu doggy mang lại cảm giác mới lạ cho nhiều cặp đôi nhưng kiểu này lại nhanh chóng kích thích nam giới và khiến quá trình xuất tinh diễn ra nhanh hơn bình thường. Nếu cơ thể nam giới gặp nhiều hạn chế về chức năng sinh lý thì vợ chồng nên hạn chế tư thế này.

14. Chia nhiều vòng "khi yêu"

Quan hệ tình dục thành nhiều đợt sẽ làm giàu cảm xúc của cả hai và nhanh chóng nạp vào cơ thể. Đôi khi quan hệ lâu là một cách rất dễ dàng, bạn hãy nghỉ ngơi khoảng 5-10 phút để vuốt ve nhau rồi tiếp tục “yêu nhau”.

(*) Viên sủi Xtra Man có tốt không?

15. Tác động mạnh vào dương vật làm giảm kích thích

Bạn có thể nghĩ rằng đây chỉ là một động tác nhỏ giúp cậu nhỏ hạn chế kích thích quá mức để quá trình xuất tinh không diễn ra quá nhanh. Nam giới chỉ cần đảm bảo dương vật có khả năng xuất tinh, véo nhẹ sẽ làm giảm hưng phấn và không xảy ra hiện tượng xuất tinh. Tuy nhiên, lạm dụng sẽ làm giảm khả năng cương cứng của dương vật, nên hạn chế một vài lần.

Xem thêm: Xtra Man giá bao nhiêu?

16. Sử dụng Xtra Man để ngừng xuất tinh sớm

Xtra Man kéo dài hàng giờ yêu đương. Dừng lo các trường hợp xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh. Xtra Man làm tăng kích thước dương vật của bạn một cách tự nhiên, nhanh chóng mà vẫn tốt cho sức khỏe và an toàn. Xtra Man gây hưng phấn, tăng cường cực khoái và cảm giác no, đồng thời cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Viên sủi tăng cường sinh lý Xtra Man được bào chế dựa trên công nghệ kỹ thuật cao của Châu  u và dựa trên hoạt chất flavonoid chiết xuất từ ​​keo ong xanh quý hiếm của Brazil. Keo ong xanh Brazil chứa các hợp chất như protein, axit amin, vitamin A, D, E, B1, B2, B12, và nhiều khoáng chất khác giúp cải thiện hầu hết các chứng rối loạn sinh lý của cơ thể.

Chứa các loại thảo dược quý hiếm như trứng kiến ​​gai đen, một phần ba, huyết sừng hươu đồng thời. Mãn kinh sớm do lão hóa và các vấn đề sức khỏe. Nó giúp nam giới duy trì và tăng cường nội tiết tố testosterone, duy trì sức khỏe dẻo dai, khả năng cương dương, tránh xuất tinh sớm, sinh tinh, sinh tinh luôn sung mãn và kéo dài cuộc yêu. Sản phẩm này có tác dụng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, giúp nam giới tự tin thể hiện bản lĩnh.

Tin liên quan: Chứng tỏ bản lĩnh đàn ông với viên thuốc Xtra Man, xem chi tiết tại https://nhathuoc115.com.vn/xtra-man/